วิธีผ่านเควสของ Siegward of Catarina



1.จะเจอเขาครั้งแรกที่Undead Settlementเขาจะขึ้นลิฟท์มา คุยกับเขาจนหมดแล้วจากนั้นเขาจะย้ายไปที่ระเบียงบริเวณชั้นบนของหอคอยนี้ คุยกับเขาและช่วยเขาจัดการปีศาจไฟที่เดินวนๆแถวนั้นเพื่อเก็บท่าทางและไอเท็มSiegbrau

2.กลับมาที่Firelink Shrineซื้อกุญแจTower Keyแล้วเดินไปข้างบนของที่นี้ เปิดประตูเข้าไปแล้วเราจะโดนUnbreakable Patches(ไอ้นี้อีกแล้ว)ขังไว้ไม่ให้ออก ให้หาทางออกมาจากด้านล่าง แล้วกลับเข้าไปคุยกับมันที่Firelink Shrineแล้วซื้อSiegwards armorเอาไว้ด้วย

3.นำชุดSiegwards armorไปให้เขาที่The Cathedral of the Deeps Cleansing Chapel bonfire(หลังจากปราบบอสThe Deacons of the Deep)จะเห็นบ่อน้ำอยู่ ซิกหวาดจะอยู่ในนั้น แล้วเราก็เอาชุดให้เขา

4.ไปที่Irithyll of the Boreal Valleyบริเวณห้องครัว เขาจะนั่งอยู่ที่หน้าเตาผิงไฟ กำลังทำซุบอยู่และจะแบ่งให้เรา จะได้เติมเลือดฟรีๆจากเขานั่นเอง และถ้าใครพลาดเก็บท่าทางจากตอนแรกก็เก็บได้ที่นี้

5.ที่Irithyll Dungeonจะมีหลุมที่เต็มไปด้วยหนูและยักที่หลับอยู่จะมีหน้าต่างกรงขังซึ่งSiegwardจะถูกขังอยู่ในนั้น เราต้องหาทางช่วยเขา แต่ก่อนจะกระโดดลงไปให้เดินไปตามท่อ จะเจอกล่องสมบัติสองใบ กุญแจที่ใช้ไขกรงขังจะอยู่ที่ฝั่งขวา ส่วนทางซ้ายเป็นมิมิค แล้วลงไปที่หลุมมุงหน้าไปบริเวณProfaned Capital bonfireเดินไปตามทางที่ไม่ใช่ทางเข้าห้องบอส จะเจอทางเดินแคบๆและมีรูอยู่ ด้านล่างจะเป็นบ่อน้ำพร้อมปีศาจแมงมุม เดินออกมาจะเห็นสิ่งตึกอยู่ เข้าด้านข้างปีนบันไดขึ้นไป ที่ด้านบนจะมีนักเวทย์ให้จัดการเขาและเก็บLogan's Scrollมา จากบนนั้นสังเกตุดีๆจะมองเห็นหน้าต่างที่เปิดอยู่ ให้กระโดดเข้าไปตามทางจะไปถึงกรงขังได้

6.เมื่อเข้าประตูหมอกสู้กับYhormจะมีฉากที่Siegwardเดินตามเราเข้ามา และช่วยเราสู้กับบอส หลังจากจัดการเสร็จกลับนั่งกองไฟหนึ่งที Siegwardจะไม่อยู่ที่นี้อีกแล้ว เหลือเพียงชุดเกราะและอาวุธของเขาเท่านั้น ซึ่งอาจจะหมายความว่าเขาตายแล้วก็เป็นได้







0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

Translate