วิธีผ่านเควสของ Sirris of the Sunless Realms





1.จะเจอเธอได้ที่Firelink ShrineหลังจากเราพูดกับAnri of AstoraและHoraceเรียบร้อยแล้ว

2.ไปเก็บเถ้ากระดูกที่The Old Wolf of Farron bonfire

3.เอาเถ้ากระดูกไปมอบให้Shrine Handmaidที่อยู่ในFirelink Shrine

4.นั่งกองไปหนึ่งครั้งแล้วเราจะสามารถเรียกเธอมาช่วยสู้บอสAbyss Watchers,Deacons of the Deep LothricและYounger Princeได้แล้ว ไม่ว่าจะเรียกเธอมาช่วยหรือไม่ก็ไม่ส่งผลต่อเควส

5.ไปที่Irithyll of the Boreal Valley bonfireเราจะเจอสัญลักษ์ของเธอ แล้วเราจะถูกเธอเรียกไปในโลกของเธอเพื่อช่วยเธอกำจัดศัตรู หลังจัดการเสร็จให้กลับมาคุยกับเธอที่Firelink Shrine

6.ช่วยเธอแบบเดิมอีกครั้งที่Curse-rotted GreatwoodหลังจากปราบบอสAldrich

7.กลับไปคุยกับเธอที่Firelink Shrineเป็นครั้งสุดท้าย หลังจากคุยกันครั้งนี้ เมื่อเรานั่งกองไฟแล้ว จะพบศพของเธออยู่ที่หลุมศพข้างนอกFirelink Shrineที่หน้าหลุมศพของพ่อเธอ




0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

Translate