อันว่าเรื่องของ Yhorm the Giant

เนื่องจากตอนเปิดตัวเกมด้วยตัวอย่างแรกสุดนั้น ทำให้เราได้เห็นเทพแห่งเถ้าถ่าน(Lords of Cinder)ตนหนึ่ง นั่นก็คือYhormที่ดูมีลักษณะคล้ายกับเผ่าGiantในภาค2 แต่ตอนนี้มีสิ่งบ่งชี้ว่าYhormนั้นอาจจะไม่ใช่เผ่าพันธ์ุในภาค2 คืออะไรไปชมกันครับ




1.คำยืนยันจากวิกิ
"Yhorm has been confirmed that he is not the Giant Lord or any giant from Dark Souls 2."
เปิดด้วยข้อแรกก็แทบจะไม่ต้องสงสัยแล้วละมั้ง 555 แต่เนื่องจากตอนนี้เกมมีแต่เวอร์ชั่นญี่ปุ่น คนส่วนใหญ่ยังไม่ได้เล่น เพราะยังงั้นจึงขอนับว่าเป็นเพียงทฤษฏีอยู่

2.ฉากพิเศษของSiegward of Catarina
หากว่าเราสามารถทำเควสของซีกหวอดจนสำเร็จแล้วนั้น พอเราเข้าสู้กับYhormพอเดินผ่านประตูหมอกแล้วนั้นSiegwardจะเดินตามเราเข้ามาและในมือของเขาก็ถือStorm Rulerอาวุธที่เอาไว้จัดการกับพวกGiantโดยเฉพาะ และเราจะเห็นใบหน้าคล้ายมนุษย์ของYhormเป็นเงาดำๆพร้อมรอยยิ้ม 


อีกทั้งฟังจากบทพูดของSiegwardที่พูดว่า"Yhorm....old friend" ดูเหมือนว่าSiegwardจะเคยเป็นเพื่อนกับYhormมาก่อน โดยสิ่งที่สนับสนุนข้อนี้ก็คือ คำอธิบายของStorm Ruler ที่กล่าวไว้ว่า

"Yhorm the Giant once held two of these, but gave one to the humans that doubted him, 
and left the other to a dear friend before facing his fate as a Lord of Cinder."

YhormเคยมีมันStorm Rulerทั้งสองเล่ม แต่ก็มอบ1เล่มให้กับพวกมนุษย์ที่ระแวงในตัวเขา ส่วนอีกหนึ่งเล่มให้กับเพื่อนสนิทก่อนที่เขาจะกลายเป็นเทพแห่งเถ้าถ่าน ซึ่งก็ต้องรอการยืนยันจากบทสนทนา(ซับ)อังกฤษ อีกทีครับ แต่คิดว่าคงไม่พลาดแน่ๆ




มาถึงตรงนี้ก็ยังไม่อาจยืนยันได้ว่าYhormไม่ใช่เผ่าGiantในภาค2 แต่เขาก็ไม่ใช่มนุษย์แน่ๆ เพราะคำอธิบายของStorm Rulerที่มันเอาไว้ใช้จัดการพวกGiant ก็อาจจะหมายความว่าเป็นGiantแต่คนละเผ่ากับภาคสองก็เป็นได้.......





0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

Translate